สินค้า - รุ่น
ผลการค้นหาสินค้า John Bean
-
อุปกรณ์ยกรถสองเสา
คุณสมบัติพิเศษ
จอห์นบีนได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ลิฟต์ยกรถแบบ 2 เสาคานบน โดยผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบให้มีชิ้นส่วนที่ต้องมีการบำรุงรักษาน้อยที่สุด และมีการหล่อลื่นตัวเองด้วยระบบไฮโดรลิคด้วยเหตุนี้จึงทำให้ลดการสิ้นเปลืองค่าซ่อมแซมในอนาคต
คุณสมบัติเด่นคุณสมบัติพิเศษ
- ลิฟต์ยกรถแบบ 2 เสาคานบน จอห์นบีนได้รับการรับรองมาตรฐาน CE. จากผู้ผลิต
- ชุดแกนยกรถและกระบอกไฮโดรลิคมีชิ้นส่วนที่แข็งแรงและออกแบบให้มีการสึกหรอน้อย ทำให้ลดค่าใช้จ่ายการซ่อมแซมรถ รวมถึงการออกแบบให้มีความปลอดภัยสูงด้วย พร้อมทั้งสวิทซ์ฉุกเฉิน
- ออกแบบให้ทำงานโดยใช้มือ 2 ข้างควบคุมเพื่อความปลอดภัย
- มอเตอร์มีชุดควบคุมการทำงานในกรณีเกินกำลังมอเตอร์จะตัดการทำงาน
- ระบบไฮโดรลิคมาตรฐานพร้อมด้วยวาล์วปลดแรงดันระบบขาลิฟต์ที่ทำหน้าที่ยกรถ จอห์นบีนถูกออกแบบให้ยกรถในแนวตำแหน่งเยื้องกับเสาลิฟต์ เพื่อสะดวกในการเปิดประตูรถ และกันการกระแทกระหว่างประตูรถกับเสาลิฟต์
-
เครื่องถอดยางรถยนต์
เครื่องถอดยางรถยนต์
สามารถถอดยางสำหรับรถทั่วไป ใช้งานง่ายและรวดเร็ว มีอุปกรณ์เสริมเป็นหัวกระบอกลมพร้อมด้วยตัวกดยางที่เป็นวัสดุอ่อนไม่ทำให้ล้อแม็กซ์เป็นรอย รวมถึงสามารถถอดยางที่แบนได้
คุณสมบัติเด่นคุณลักษณะ
- ใช้ถอดยางรถทั่วไป ออกแบบให้ใช้งานง่ายและมีความรวดเร็ว โดยมมีอุปกรณ์เสริมเป็นชุดหัวกดถอดยางที่ทำงานด้วยกระบอกลมเป็นตัวกด สามารถถอดยางในระหว่างที่ยางแบนได้
- เครื่องมีหัวกดถอดยางทำงาน 2 จังหวะ ทั้งหัวปากกดทั่วไปและชุดหัวใบใหญ่
- หัวกดถอดบางเป็นชิ้นส่วนพลาสติก ออกแบบเพื่อป้องกันการเป็นรอยที่ล้อแม็กซ์ในขณะกดไปที่ยาง ชิ้นส่วนหัวที่ยึดติดกับแขนสามารถปรับได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ให้สัมพันธ์กับขนาดของล้อ
- ติดตั้งกระบอกลมขับอยู่ด้านหลัง และมีการควบคุมการทำงานโดยแป้นเหยียบ 4 ชิ้น ซึ่งง่ายต่อการควบคุมการทำงาน
- มีความรวดเร็วและแม่นยำจากการออกแบบปากจับ 4 ปากที่เป็นตัวทำให้ล้อถูกจับอย่างสมดุลย์ ณ จุดศูนย์กลางล้อ โดยการทำงานร่วมกันระหว่าง กระบอกยึดหัวจับและระบบล็อคตำแหน่งกระบอกลม
-
เครื่องถ่วงล้อ
- หนัาปัดแสดงการใช้งาน, การปรับตรั้ง และเทคนิคการใช้งานต่าง ๆ
- มีหัวจับ ทำหน้าที่ยึดติดตะกั่วถ่วงแบบแถบกาว เพื่อความสมดุลย์ในการติดตะกั่ว
คุณสมบัติเด่นเป็นรุ่นที่รวบรวมฟังก์ชั่นการใช้งานมากมายได้แก่
- หน้าปัดแสดงการใช้งาน, การปรับตั้ง และเทคนิคการใช้งานต่าง ๆ
- มีหัวจับ ทำหน้าที่ยึดติดตะกั่วถ่วงแบบแถบกาว เพื่อความความสมดุลย์ในการติดตะกั่ว
- สามารถใช้งานง่ายมาก ใช้ระบบป้อนข้อมูลขนาดล้อแบบอัตโนมัติ
- การป้อนข้อมูลล้อ, ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางและความกว้างล้อโดยใช้ปุ่มกด มีแขนบอกตำแหน่งการถ่วงน้ำหนักตะกั่ว สำหรับถ่วงตำแหน่งภายในล้อ
- ในโหมดแยกแต่ละโหมดของการติดตะกั่วแถบกาว สามารถติดตามขอบล้อโดยซ่อนอยู่ด้านหลัง ภายในล้อได้ ทำให้ตะกั่วอยู่ในตำแหน่งใกล้กันในแต่ละชิ้น
- หน้าจอจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่่งของล้อเพื่อแยกแสดงค่าถ่วงล้อทั้งในและนอก
- มีโหมดการเลือกอัตโนมัติ
- เครื่องจะเบรคและหยุดอัตโนมัติหลังเสร็จสิ้นการวัดปรับตั้งแล้ว • มีคันเหยียบล็อค
- มีโปรแกรมจัดเก็บข้อมูลค่าการปรับตั้ง จำนวน 4 โปรแกรมการจัดเก็บ
-
เครื่องตั้งศูนย์ล้อ
- สามารถตั้งศูนย์รถยนต์ สำหรับรถยนต์ทุกค่ายของผู้ผลิตมากกว่า 20,000 รุ่น
- วัดค่ามุมโทตามมาตรฐานกำหนด
- ปรับตั้งมุมตามค่าที่ละเอียด - วัดค่ามุมคาสเตอร์ได้ด้วยวิธีสวิงล้อย่างง่าย
คุณสมบัติเด่นข้อมูลรถยนต์
มีค่ามุมล้อจากผู้ผลิตรถยนต์มากกว่า 20,000 รุ่น สำหรับรุ่นรถที่ผลิตมาแล้วตั้งแต่ 30 ปีที่ผ่านมา จัดเก็บอยู่ในแฟ้มข้อมูลเครื่อง
การวัดมุมโท
ค่ามุมโทที่วัดออกมานั้นให้ความแม่นยำสูง และสะดวกในการปรับมุมจากหน้าจอแสดงค่า ทำให้ปรับได้อย่างละเอียดเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ไม่ต้องนำรถกลับมาตั้งซ้ำแล้วซ้ำอีก
เน้นความระมัดระวังในการปรับแต่งPresident 46:1
ในรถยนต์บางรุ่นประเภทรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อขนาดใหญ่ ที่มีน้ำหนักมาก ๆ ซึ่งบางครั้งน้ำหนักรถอาจทำให้มีผลกับการวัดค่ามุมล้อ อาจเกิดความคลาดเคลื่อน ดังนั้นโปรแกรมจึงมีความละเอียดในการวัดค่า เพื่อให้การปรับตั้งมีประสิทธิภาพ
การวัดค่ามุมคาสเตอร์Dura-Flo and Xtreme
มุมคาสเตอร์จะวัดค่าร่วมกันทั้งมุมองศาแกนเลี้ยว และมุมแกนล้อหน้า ซึ่งมุมนี้จะทำให้ทราบถึงสภาพชิ้นส่วนช่วงล่างหน้าโดยรวม