สินค้า - รุ่น
ผลการค้นหาสินค้า KYB
-
โช้คอัพรุ่น Lowfer Sports โช้คอัพระดับโลก
ที่เพิ่มความหนึบและนุ่มนวล ออกแบบให้คู่กับสปริงโหลดโดยเฉพาะ
คุณสมบัติเด่น- เป็นโช้คอัพกระบอก 2 ชั้น ออกแบบพิเศษให้ทำงานร่วมกันระหว่างแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูงกับน้ำมัน
- โช้คอัพสามารถรองรับสปริงโหลดที่สั้นลงกว่ามาตรฐานติดรถ
- โช้คอัพมีกระบอกโช้คที่สั้นลง เพื่อรองรับการทำงานของสปริงโหลด
- เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชอบรถโหลด แต่ไม่ต้องการความแข็งกระด้าง
-
โช้คอัพแก๊สรุ่น NewSR Special สไตล์สปอร์ตลักชัวรี่
เพิ่มประสิทธิภาพให้กับช่วงล่างของรถยนต์อย่างเหนือชั้น เพิ่มความหนึบ เกาะถนนได้อย่างขีดสุด ตอบสนองการขับขี่ได้ดีทุกสภาพถนน ด้วยเทคโนโลยี INV (Intelligent Valve)
คุณสมบัติเด่น- วาล์วอัจฉริยะ INV (Intelligent Valve) ปรับความหนืดตามสภาพถนน
- ทรงตัวดีขึ้นด้วยจังหวะการยืดตัวถึง 80% (Rebound)
- เทคโนโลยีเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น
- ยืดอายุการใช้งานด้วยซิลชนิดพิเศษ 4 ชั้น
- เสริมประสิทธิภาพการขับขี่แนวสปอร์ตด้วยสปริง K-flex low down
-
โช้คอัพแก๊สซุปเปอร์เรด (Super Red Passenger Car) สำหรับรถเก๋งโดยเฉพาะ
ด้วยเทคโนโลยีวาล์วลิขสิทธิ์เฉพาะจาก เควายบี ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ ทรงตัวได้ดียิ่งขึ้น ทุกการเข้าโค้ง มั่นใจโช้คอัพ เควายบี ซุปเปอร์เรด สำหรับรถเก๋ง ออกแบบมาเพื่อรถเก๋งที่ต้องการใช้ความเร็วโดยเฉพาะ
คุณสมบัติเด่น- เกาะถนนดีขึ้นด้วยเทคโนโลยีวาล์วลิขสิทธิ์เฉพาะจาก เควายบี
- ปรับความหนืดแปรผันตามความเร็ว
- ระบายความร้อนได้ดีด้วยน้ำมันไฮดรอลิคที่เพิ่มขึ้น
- ยืดอายุการใช้งานด้วยซิลชนิดพิเศษ 4 ชั้น
-
โช้คอัพแก๊สซุปเปอร์เรด (Super Red) ออกแบบมาเพื่อรถกระบะบรรทุกหนักโดยเฉพาะ
กระบอกโช้คอัพที่ใหญ่ขึ้น จากโช้คอัพมาตรฐาน เพื่อการบรรทุกหนักที่มากขึ้น เพิ่มปริมาณน้ำในกระบอก ระบายความร้อนได้ดี
คุณสมบัติเด่น- ขยายกระบอกใหญ่ขึ้น 30% เพื่อรองรับการบรรทุกหนัก
- ปรับความหนืดเพิ่ม 20% จากโช้คอัพมาตรฐาน
- ระบายความร้อนได้ดีด้วยน้ำมันไฮดรอลิคที่เพิ่มขึ้น
- โครงสร้างกระบอกสองชั้นเพื่อการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น
-
โช้คอัพสตรัทแก๊สเอ็กเซล-จี (Excel-G) ออกแบบมาเพื่อรถที่ต้องการความนุ่มนวลโดยเฉพาะ
โช้คอัพที่เหนือกว่าโช้คอัพมาตรฐาน เพิ่มประสิทธิภาพให้กับช่วงล่าง เพิ่มความหนึบเกาะถนนได้ดี แต่ยังคงความนุ่มนวล คุณภาพคุ้มเกินราคาฟิลลิ่งหนึบนุ่ม ไม่กระด้าง ด้วยเทคโนโลยี MOV (Multilip Oil Valves) วาล์วลิขสิทธิ์เฉพาะของ KYB ควบคุมการไหลผ่านน้ำมันในกระบอกโช้คอัพ ช่วยปรับความหนืดให้เหมาะสม
คุณสมบัติเด่น- ปรับความหนืดเพิ่ม 10 - 15% จากโช้คอัพมาตรฐาน
- บรรจุแก๊สน้ำมันไนโตรเจนเพื่อขจัดฟองอากาศในน้ำมัน
- โครงสร้างกระบอกสองชั้นเพื่อการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น
- ครอบคลุมรถในตลาดทุกรุ่น
-
โช้คอัพแก๊ส (SKG) ผลิตในประเทศ
เป็นโช้คอัพที่เหมาะกับรถกระบะบรรทุกหนักมาก รถขนส่งเชิงพาณิชย์ ใช้ความเร็วสูง เกาะถนนดีกว่าโช้คอัพน้ำมัน
คุณสมบัติเด่น- โครงสร้างกระบอกชั้นเดียว Mono-Tube
- บรรจุไนโตรเจนแรงดันสูง 15-30 Kg/cm2
- ระบบวาว์ลอัตโนมัติสองจังหวะ ตอบสนองรวดเร็ว
-
โช้คอัพน้ำมัน Super Long Stroke (ช่วงยาวพิเศษ) ผลิตในประเทศ
เป็นโช้คอัพน้ำมันกระบอกใหญ่และเพ่ิมความยาวขึ้นอีก 50 มม. จากความยาวพื้นฐาน
เหมาะกับรถกระบะบรรทุกหนักที่มีการเสริมแหนบช่วงล่างให้สูงขึ้นประมาณ 2 นิ้ว แต่ยังคงใว้ซึ่งความนุ่มนวลในการขับขี่สไตล์โช้คอัพน้ำมัน ปัจจุบันมีจำหน่ายแล้วสำหรับกระบะยอดนิยม อย่างเช่น Toyota VIGO และ Isuzu D-Max -
โช้คอัพน้ำมันซูเปอร์ (Super) ผลิตในประเทศ
เป็นโชึคอัพที่เหมาะกับผู้ใช้รถกระบะที่มีการบรรทุกหนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป และยังต้องการความนุ่มนวลในการขับขี่เพื่อการใช้รถในชีวิตประจำวันทั่วไป
คุณสมบัติเด่น- ขยายขนาดกระบอกใหญ่ขึ้น (Over-Size) 10/mm.
- แนวเชื่อมหูยืดสองชั้น reinforcement
- ทนทานบรรทุกหนักแต่นุ่มนวลระดับโช๊คน้ำมันพรีเมียม
- โครงสร้างกระบอกสองชั้น Twin-Tube
-
โช้คอัพน้ำมัน (Premium) ผลิตในประเทศ
ให้ความนุ่มหนึบเหนือโช้คมาตรฐานติดรถ เหมาะกับผู้ใช้รถทั่วไปที่ต้องการเพิ่ม ประสิทธิภาพช่วงล่างให้เกาะถนนมากขึ้น และทดแทนโช้คอัพตัวเก่าที่เสื่อมสถาพ ได้เป็นอย่างดี
คุณสมบัติเด่น- ปรับความหนืดเพิ่มขึ้น 15-20% จากโช้คมาตรฐานติดรถ
- ระบบวาว์ลอัตโนมัติและซีลกันน้ำมันรั่ว 3 ชั้น
- โครงสร้างกระบอกสองชั้น Twin-Tube